ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 44 คน )
เพศ
ชาย
65.71%
หญิง
34.29%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.25%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.44%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.44%
อื่นๆ
21.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
17.74%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
17.74%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
14.89%
พอใจมาก
14.89%
ปานกลาง
23.40%
พอใจน้อย
25.53%
พอใจน้อยที่สุด
21.28%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
24.14%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
12.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
28.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ